Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

tin tuc

Trường Vinschool Vinhomes Thăng Long

Hệ thống giáo dục biệt thự biển Vinpearl chất lượng cao hàng đầu Việt Nam với hệ thống giáo dục từ trường Mầm Non đế bậc trung học Phổ Thông, hệ thống đã và đang dần hoàn thiện để trở thành hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế.

Với thương hiệu đình đám Vingroup, trong năm đầu tiên hệ thống giáo dục Vinhomes Thăng Long nhanh chóng trở thành ngôi nhà của hơn 6.700 học sinh cùng với gần 1.000 cán bộ giáo viên. Với sự hỗ trợ của tập đoàn Vingroup, hệ thống đã có các chiến lược, kế hoạch cụ thể để phát triển bứt phá trong những năm tiếp theo.


Với người khổng lồ đứng sau lưng, hệ thống giáo dục Vinschool không chỉ có tiềm lực về tài chính, tiềm lực về vị trí… biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc còn có tiềm lực về hệ thống giáo dục, phụ huynh và học sinh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vingroup.

Chúng tôi tin tưởng vào triết lý giáo dục toàn diện, tập trung phát triển chương trình 5 trong 1 với các môn Văn hóa, Tiếng Anh, Thể chất, Nghệ thuật và Kỹ năng sống.

Luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, an toàn và hạnh phúc cho các em học sinh, chúng tôi tự hào cung cấp cho các em học sinh một môi trường học tập và làm việc theo chuẩn quốc tế, nhưng với mức học phí dễ chấp nhận đối với nhiều gia đình người Việt.

Tại Vinschool, chúng tôi đề cao 5 giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Chủ động, Chính trực, Sáng tạo, Hợp lực. Chúng tôi cũng tự hào luôn là người tiên phong trong việc đổi mới giáo dục bằng cách tập trung đầu tư chiều sâu vào con người với các hoạt động đào tạo và kết nối cùng phụ huynh thông qua các hội thảo kinh nghiệm giáo dục liên tục cập nhật. Và đặc biệt là việc cài đặt hệ điều hành tư duy cùng chương trình đào tạo nổi tiếng thế giới Lãnh đạo tự thân – biệt thự biển Vinpearl Nha Trang của Tập đoàn Franklin Covey để thay đổi cách quản lý giáo dục, cách tư duy về giáo dục của chính giáo viên và phụ huynh. Từ đó thông qua nhiều hoạt động, các biệt thự biển Vinpearl sẽ được rèn luyện 7 thói quen khơi dậy tố chất tự nhiên của học sinh, giúp các em chủ động đặt mục tiêu, biết ưu tiêu những việc quan trọng và biết hợp tác với nhau để cùng thành công.

Vinschool với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp giáo dục chất lượng cao với mức phí vừa phải cho học sinh Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng được kỳ vọng của học sinh, phụ huynh Việt cũng như góp phần đào tạo nên những thế hệ công dân tinh hoa trong tương lai. Đó là mong muốn, là khát vọng và là mục tiêu để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày.

tin tuc

About tin tuc -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :