Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

tin tuc

Nhìn lại mặt bằng Vinpearl Paradise Villas để thấy sự đẳng cấp của dự án

Vinpearl Paradise Villas là dự án cuối cùng về biệt thự biển nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup tại Phú Quốc. Và tất nhiên, dự án này là sự tích hợp của các ưu điểm của các dự án biet thu bien Vinpearl Phú Quốc giai đoạn trước đó. Hãy cùng nhìn lại mặt bằng Vinpearl Paradise Villas để thấy được sự đẳng cấp của dự án này!

Vinpearl Paradise Villas ở Phú Quốc là giai đoạn 4 trong quần thể dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được xây dựng trên tổng diện tích đất là 39.5ha với các công trình tuyệt vời như: 332 căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế đẳng cấp với độ chênh và đa dạng tầm nhìn; hệ thống hồ nước ngọt bao quanh dự án rộng lớn và được thiết kế đập tràn tuyệt đẹp; Hệ thống công viên cây xanh cùng hệ thống các tiện ích tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Quý khách có thể “mục sở thị” bằng hình ảnh mặt bằng và phối cảnh dự án Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 4 dưới đây:


Mặt bằng loại hình 1 tầng 2 phòng ngủ tại dự án Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc


Theo hình ảnh mặt bằng dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang thì khu nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas gồm 4 loại hình biệt thự. Mỗi một loại hình lại sở hữu những ưu thế riêng để hấp dẫn du khách nghỉ dưỡng. Mục đích tạo ra nhiều loại hình biệt thự là nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách nghỉ dưỡng. Và chắc chắn ở mỗi một loại hình biệt thự đều có tiềm năng phát triển riêng, tạo ra những cơ hội sinh lời hấp dẫn cho Nhà đầu tư.


Thông qua những hình ảnh phối cảnh về mặt bằng Vinpearl Paradise Villas có thể thấy được hệ thống biệt thự tại Vinpearl Paradise Villas là hệ thống biệt thự đẳng cấp mang phong cách tân cổ điển sang trọng và quyến rũ. Những giây phút nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem đến sự tận hưởng trọn vẹn cho du khách, khiến du khách lưu luyến những giây phút thư giãn tại đây.

Và đặc biệt, với khả năng hấp dẫn lượng lớn du khách nghỉ dưỡng giúp lấp đầy công suất hoạt động phòng tại đây thì Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư có khả năng sinh lời vượt trội, cam kết ổn định, an toàn.

tin tuc

About tin tuc -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :