Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

tin tuc

Biển Cửa Lò thu hút lượng du khách đông đảo

Trong suốt thời gian qua, Vingroup đã đạt được thành công lớn khi phát triển hệ thống Condotel tại các thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Đà Nẵng. Vậy nơi tiếp theo được Vingroup chọn lựa sẽ là nơi nào? Đó chính là Cửa Lò, bãi tắm lớn của tỉnh Nghệ An, cũng là nơi chuẩn bị cho sự đón chào dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc.

Cửa Lò không còn là cái tên xa lạ với khách du lịch các tỉnh miền Bắc, hàng năm nơi đây đón lượng du khách đông đảo đến du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt đối tượng gia đình. Theo tìm hiểu thì các gia đình các thành phố, tỉnh lân cận thường chọn Cửa Lò là nơi nghỉ ngơi vào những dịp nghỉ lễ dài. Do đó, bất động sản nghỉ dưỡng tại biệt thự biển Vinpearl phát triển rất mạnh mẽ.

Sau nhiều năm, Cửa Lò đã phát triển thêm nhiều hình thức giải trí mới, làm sôi động hơn vùng biển từng rất êm ả. Vào mỗi sáng sớm, du khách có thể hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cuộc sống vùng biển Cửa Lò, đón những ánh bình minh đầu tiên hay trải nghiệm cảm  giác câu mực trong đêm. Ngoài ra, từ Cửa Lò du khách có thể ghé thăm nhà bác Hồ hay đến những điểm du lịch lân cận. Nghệ An là nơi có nhiều lễ hội sông nước và thiên nhiên đa dạng. Khu dự trữ sinh quyển miền tây Nghệ An đã được UNESCO công nhận và đưa và danh sách các khu dự trữ sinh quyển thế giới.


Do đó, lượng du khách nội địa, nhất là các gia đình đến Cửa Lò rất đông. Đây là điểm lợi thế rất lớn để phát triển biệt thự biển Vinpearl Nha Trang. Thay vì chọn nghỉ tại các, nhà nghỉ khách sạn thì nghỉ tại condotel sẽ mang lại sự thư thái, thoải mái, có không gian sinh hoạt chung cho các thành viên tận hưởng kỳ nghỉ gia đình. Hơn nết Vinpearl Condotel Cửa Lò còn có thể cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chuyên nghiệp hay những ưu đãi, đặc quyền hấp hẫn khi đầu tư vào dự án này.

Với những lý do này, Vinpearl Condotel Cửa Lò có nhiều cơ hội và khả năng sẽ trở thành dự án được Vingroup tung ra thị trường tiếp theo sau những dự án condotel đã thành công lớn trước đó.

tin tuc

About tin tuc -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :