Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

tin tuc

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG 2016 TIỀM NĂNG & THÁCH THỨC

Thị trường tài chính đã có một năm đầy biến động trong năm 2015 vừa qua và được dự báo sẽ còn tiếp tục trong năm 2016 tới đây.

Giá đồng USD liên tục bị “rung lắc” do biến động từ các đồng tiền khác, trong đó có Nhân dân tệ và quyết định của FED.

– Giá vàng trong nước cũng biến thiên và theo chiều hướng đi xuống theo giá vàng thế giới.

– Chứng khoán chưa thể lạc quan khi tỷ trọng giao dịch bình quân ở mức thấp và được dự báo sẽ còn nhiều thách thức trong 2016.

– Lạm phát thấp, lãi suất tiền gửi thấp cũng chưa phải là kênh hấp dẫn.

– Đó là cũng là lý do mà trong số các kênh đầu tư lúc này, biệt thự biển Vinpearl đang được coi là hấp dẫn nhất nhờ thanh khoản cao, ổn định và tỷ suất sinh lợi gia tăng. Đặc biệt, xét về chu kỳ phát triển của thị trường và khả năng sinh lợi lâu dài, bất động sản nghỉ dưỡng đang lên ngôi.

– Những Hiệp định Thương mại tự do mà Việt Nam đã ký trong năm 2015 và trong năm 2016 có tác động thế nào đến bức tranh kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng?

– Trong bối cảnh đó, lựa chọn đầu tư như thế nào? Đầu tư ở đâu và đầu tư ở mức nào?biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Các các nhà làm chính sách, chuyên gia kinh tế uy tín và các chuyên gia về luật bất động sản và quỹ đầu tư bất động sản, nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong nước và FDI sẽ đưa ra những góc nhìn và lời khuyên phù hợp tại Hội thảo.

tin tuc

About tin tuc -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :